THÔNG TIN TUYỂN SINH

Báo Tuổi Trẻ Đưa Tin: Trường Đại Học Tây Đô Đào Tạo Trình Độ Sau Đại Học, Đáp Ứng Nhu Cầu Xã Hội

Báo Tuổi Trẻ Đưa Tin: Trường Đại Học Tây Đô Đào Tạo Trình Độ Sau Đại Học, Đáp Ứng Nhu Cầu Xã Hội

Trường đại học Tây Đô luôn xác định nhiệm vụ đào tạo sau đại học là bước phát triển rất lớn và là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong chiến lược phát triển của nhà trường.

Lễ Khai giảng lớp Cao học và trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ của trường ĐH Tây Đô

Trường Đại học (ĐH) Tây Đô được thành lập vào ngày 9-3-2006 theo Quyết định số 54/2006/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Là trường ĐH đa ngành, với nhiều bậc, hệ đào tạo đa dạng, trường có đội ngũ giảng viên là các chuyên gia đầu ngành có kinh nghiệm, uy tín khoa học và chuyên môn cao.

Trường cũng chú trọng phát triển các chương trình đào tạo sau ĐH nhằm góp phần giải quyết bài toán về nhân lực có trình độ cao, đáp ứng nhu cầu thực tiễn của xã hội. Đến nay, ngoài đào tạo hệ cử nhân, trường đã mở rộng đào tạo hệ sau ĐH, đặc biệt là chương trình đào tạo tiến sĩ ngành Quản trị kinh doanh - Mã ngành: 9340101.

Bên cạnh đó, Trường ĐH Tây Đô còn mở rộng đào tạo và tuyển sinh trình độ thạc sĩ ở 06 ngành gồm: Dược lý và Dược lâm sàng; Quản trị kinh doanh; Tài chính - Ngân hàng; Kế toán; Quản trị dịch vụ du lịch & Lữ hành; Luật kinh tế.

Nhằm tạo cơ hội học tập rộng mở cho các thí sinh, Trường ĐH Tây Đô có các chính sách hỗ trợ học phí cùng rất nhiều ưu đãi đặc biệt cho các tân học viên cao học. Để biết thêm chi tiết về đối tượng, chính sách học bổng không giới hạn, các ứng viên có thể tham khảo tại: http://ts.tdu.edu.vn/

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

BAN TƯ VẤN TUYỂN SINH SAU ĐẠI HỌC - TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ

Địa chỉ: 68 Trần Chiên, P. Lê Bình, Q.Cái Răng, TP. Cần Thơ

Website: http://ts.tdu.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TayDoUniversity

Hotline: 0787 924 620

Email: tssaudaihoc@tdu.edu.vn

Zalo: 0787.924.620

Link báo: https://tuoitre.vn/truong-dai-hoc-tay-do-dao-tao-trinh-do-sau-dai-hoc-dap-ung-nhu-cau-xa-hoi-20220301143045598.htm

Download tài liệu