THÔNG TIN TUYỂN SINH

Trình độ đại học

Ngành Truyền thông Đa phương tiện, thu hút giới trẻ Ngành Truyền thông Đa phương tiện, thu hút giới trẻ
Năm học 2020 -2021, trường ĐH Tây Đô chính thức tuyển sinh và đào tạo ngành Truyền thông đa phương tiện, một trong những ngành đang có sức hấp dẫn với giới trẻ hiện nay.
ĐIỀU DƯỠNG - NGÀNH HỌC ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI ĐIỀU DƯỠNG - NGÀNH HỌC ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI
Xã hội phát triển, đời sống con người tốt hơn thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe càng được quan tâm và chú trọng. Bên cạnh ngành Y, ngành Dược thì ngành Điều dưỡng đang dần khẳng định vị thế không thể thiếu của mình trong đào tạo nhân lực phục vụ cho Y tế.
NGÀNH NGÔN NGỮ ANH: "CHÌA KHÓA VÀNG" CỦA TƯƠNG LAI NGÀNH NGÔN NGỮ ANH: "CHÌA KHÓA VÀNG" CỦA TƯƠNG LAI
Không cần phải nói quá nhiều về sự ảnh hưởng và tầm quan trọng của tiếng Anh trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Với người trẻ, tiếng Anh hiện được ví như “Chìa khóa vàng” để có thể tìm được một công việc ổn định với mức thu nhập “trong mơ”.
NHU CẦU NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT KINH TẾ NHU CẦU NHÂN LỰC NGÀNH LUẬT KINH TẾ
Hiện nay, trong xu thế hội nhập kinh tế thế giới, Luật kinh tế đã trở thành ngành nghề quan trọng, gắn liền với việc định hướng, dẫn dắt và đảm bảo cho xã hội có một môi trường kinh doanh công bằng, lành mạnh.
TRIỂN VỌNG VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP NGÀNH DU LỊCH TRIỂN VỌNG VÀ CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP NGÀNH DU LỊCH
Du lịch là một trong những ngành thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn học sinh trong việc lựa chọn ngành nghề trước cánh cổng Đại học – Cao đẳng. Bên cạnh đó, khu vực ĐBSCL đang rất cần đội ngũ nhân lực trong ngành Du lịch đáp ứng nhu cầu và tiềm năng hiện có.
NGÀNH MARKETING NGÀNH MARKETING
Marketing là một thực thể không thể thiếu trong môi trường kinh doanh, bao gồm tất cả các hoạt động hướng tới khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của họ thông qua quá trình tiếp thị sản phẩm, phát triển thương hiệu. Mục tiêu cao nhất của Marketing chính là trở thành chiếc cầu nối bền chặt giữa doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu.
TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG: NGÀNH HỌC ĐƯỢC NHIỀU NHÀ TUYỂN DỤNG “SĂN ĐÓN” TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG: NGÀNH HỌC ĐƯỢC NHIỀU NHÀ TUYỂN DỤNG “SĂN ĐÓN”
Với nền kinh tế toàn cầu hóa, Việt Nam đang bước vào giai đoạn hội nhập với nền kinh tế thế giới thì việc có một nguồn nhân lực giỏi về tiền tệ, Tài chính - Ngân hàng càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Được coi là “xương sống” của nền kinh tế, những sinh viên (SV) tốt nghiệp ngành Tài chính - Ngân hàng của trường ĐH Tây Đô đang được các nhà tuyển dụng, ngân hàng, tập đoàn tài chính “săn đón”.
NUÔI TRỒNG THỦY SẢN, NGÀNH HỌC MANG LẠI VIỆC LÀM ỔN ĐỊNH NUÔI TRỒNG THỦY SẢN, NGÀNH HỌC MANG LẠI VIỆC LÀM ỔN ĐỊNH
Nhiều năm qua sự phát triển mạnh mẽ về nuôi trồng thủy sản đã giúp ĐBSCL trở thành một trong những vùng trọng điểm về NTTS của nước ta. Đây cũng là một thế mạnh kinh tế đặc biệt của vùng đất này.
Tại sao ngành Luật kinh tế thu hút được sự quan tâm của số đông bạn trẻ? Tại sao ngành Luật kinh tế thu hút được sự quan tâm của số đông bạn trẻ?
Xã hội càng phát triển thì tầm quan trọng của pháp luật lại càng cần được đề cao hơn. Lĩnh vực Luật kinh tế đang được xem là một lĩnh vực vô cùng hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của động đảo các bạn học sinh, sinh viên trẻ tuổi, với triển vọng và cơ hội nghề nghiệp rất cao...
Ngành Điều dưỡng nhiều cơ hội du học, xuất khẩu lao động Ngành Điều dưỡng nhiều cơ hội du học, xuất khẩu lao động
Trong xu hướng phát triển toàn diện về kinh tế – xã hội, con người ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao...
Prev 1 2 3 4 5 Next